Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

Vinpearl Water Park - Tại chung cư Royal City

Tại chung cư Royal City các cư dân ngoài việc được sống trong các căn hộ hoàng gia cao cấp thì bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tiện ích kèm theo rất tốt và sang trọng, hiện đại giúp bạn và gia đình thỏa sức vui chơi và khám phá sau những ngày làm việc và lao động.

Vinpearl Water Park - Công viên nước ngay dưới các căn chung cư, được lấy ý tưởng từ khu vui chơi và giải trí hiện đại, là nơi mà gia đình thỏa sức tận hưởng không khí mát lạnh của miền nhiệt đới trong 4 mùa. Với một công viên nước trong nhà với quy mô hoành tráng  trong quần thể khu trung tâm thương mại và vui chơi giải trí lớn nhất của Việt Nam.



Với tổng hợp diện tích lên tới  24.000m2 và toàn bộ thông 3 tầng, B1, B2, B3 chia thành nhiều phân khúc chức năng với các trò chơi mạo hiểm chuyên dành cho trò chơi dành cho gia đình và trẻ nhỏ. Công viên nước trong nhà tại toàn bộ các chung cư Royal City với tên gọi là Vinpearl Water Park Royal City chính là công viên nước trong nhà đầu tiên tại Việt Nam do vậy nơi đây có thể sánh ngang với những công viên nước hiện đại nhất của thế giới.

Với chủ đề là rừng nhiệt đới Vinpearl Water Park Royal City sẽ mang lại cho Khách hàng những thiết kế vô cùng độc đáo và phong phú cùng kết hợp thông minh giữa thiên nhiên hoang sơ miền nhiệt đới và hệ thống trò chơi hiện đại đến từ Châu Âu và Canada như ống trượt siêu tốc, đường trượt nhiều làn, bể nhảy cầu, tạo sóng....

Cùng với kinh nghệm thành công được chứng minh qua các giải thưởng trò chơi nước mới hay nhất năm 2008, 2009. Công trình trò chơi nước hay nhất 2007 cùng với đội ngũ kiến trúc sư của Royal City tạo nên một công viên nước trong nhà riêng biệt, độc lập với thật nhiều cây xanh, mặt nước và trò chơi hấp dẫn - nơi bạn được tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất.

Nếu bạn thích những điều mà chuỗi chung cư cao cấp Royal City mang lại thì nơi đây chính là một cơ sinh sống hiện đại nhất và là sang trọng nhất cho bạn và gia đình tại thành phố Hà Nội.

>> Có thể bạn quan tâm tới dự án: biệt thự biểnchung cư Nguyễn Trãi

1 nhận xét: