Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2015

Tổng hợp những dịch vụ tiện ích hàng đầu tại Royal City

Tại chung cư Royal City thì các cư dân tại nơi đây sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tiện ích và đẳng cấp với những thiết kế sang trọng và dịch vụ tiện ích hàng đầu tại các căn chung cư Royal City. Cùng điểm qua danh sách các dịch vụ tiện ích khi bạn trở thành cư dân của Royal City.




1. Trường học đạt tiêu chuẩn quốc tế

Tại Vinhomes Royal City có hệ thống giáo dục đạt chuẩn quốc tế với cơ sở vật chất đầy đủ và giáo viên giỏi nhất của Việt Nam. Với cách đào tạo theo chuẩn quốc tế do vậy bạn có thể hoàn toàn tin tưởng khi cho con yêu tham gia học tại trường quốc tế tại chung cư Royal City từ mầm non tới THPT

2. Trung tâm mua sắm Vincome Meag Mall

Bạn sẽ không phải vất vả trong việc mua sắm, chỉ cần xuống dưới hầm B1, B2 tại đó chính là trung tâm mua sắm tuyệt vời với nhiều mẫu mã đa dạng với rau quả sạch, đồ dùng gia đình với diện tích lên tới >230.000m2 được chia làm 2 tầng là tầng hầm và tầng nổi. Nơi đây hội tụ đầy đủ những thương hiệu nổi tiếng trên cả nước và Thế Giới, do đó bạn không mất quá nhiều thời gian khi mua sắm tại Royal City.



3. Sân trượt băng đầu tiên tại Việt Nam

Lần đầu tiên ở Việt Nam có sân trượt băng thật và rộng và trong nhà lớn nhất, tại sân trượt có thể phục vụ 150/lượt, bạn có thể thỏa sức vui chơi và tham gia trượt băng, khúc côn cầu, hay trượt patin ngay tại sân băng

4. Khu ẩm thực

Tại chung cư Royal City có diện tích ẩm thực lên đến 44000m2 hội tụ khoảng 200 với nhiều nhà hàng và phong cách ẩm thực khác nhau tới từ rất nhiều nước trên thế giới.

5. Hệ thống CV nước trong nhà

Với diện tích lên tới 17.000m2 được xây dựng với hệ thống nước sạch và công viên nước 4 mùa. Đây sẽ là địa điểm vui chơi lý tưởng cho cả gia đình vào mùa hè vào các dịp lễ tết và cuối tuần.

>> Có thể bạn quan tâm tới dự án:  biệt thự view biển và chung cư Royal City Nguyễn Trãi  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét