Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2015

Dịch vụ chủ đầu tư cho cư dân tại chung cư Royal City

Tại chung cư Royal City không chỉ cung cấp các căn hộ đẳng cấp cho cư dân mà chủ đầu tư Vinhomes Royal City còn quyết định đầu tư thêm các hạng mục tiện ích phục vụ miễn phí cho cư dân tại nơi đây. Nhằm hoàn thiện hệ thống hạ tầng tiện ích theo tiêu chuẩn quốc tế và khẳng định cam kết đồng hành lâu dài với khách hàng khi là cư dân của Vinhome Royal City.
Toàn bộ bán chung cư Royal City đã đi vào hoạt động và bàn giao căn hộ cho khách hàng, nhưng chủ đầu tư vẫn nỗ lực xây dựng thêm các khu tiện ích nhằm xây dựng môi trường sống hiện đại và văn minh dành cho Khách hàng. Chủ đầu tư đã rất mạnh tay khi bỏ ra một khoản tiền để xây dựng đời sống phúc lợi cho cư dân của mình giúp cho cư dân giúp cho cư dân có được cuộc sống tuyệt vời nhất tại Royal City.



Một trong các hạng mục tiện ích mà chủ đầu tư chủ trương xây dựng thêm sảnh tại mỗi tòa nhà trong chung cư Royal City. Chủ đầu tư bố trí thêm những khu vực sử dụng chung theo mô hình sảnh của khách sạn 5 sao với mỗi sách có diện tích dao động từ 100 - 200m2 nhằm giúp cư dân có không gian thoải mái và thư giãn nhất.

Đặc biệt tại mỗi tòa trong Royal City được xây dựng hệ thống bể bơi 3 mùa sang trọng và hiện đại tại mỗi tòa nhà. Tại tất cả các tòa chung cư Royal City , chủ đầu tư Vingroup bố trí xây dựng một bể bơi nước nóng trong nhà diện tích lên đến 200m2.



Ngoài ra thì tại Vinhomes Royal City cho xây dựng thêm các khu tiện ích miễn phí với nhiều công trình nhằm phụ vụ nhu cầu thể thao và rèn luyện sức khỏe cho các cư dân sống tại chung cư Royal City.

Tất cả các dịch vụ tiện ích đều được sử dụng chung nghĩa là các cư dân đều được sử dụng miễn phí. Các chi phí để duy trì căn hộ sẽ được tính theo tháng của ban quản lý theo mức giá đã công bố.

Hơn thế nữa thì khi chủ đầu tư sẽ tạo điều kiện cho các khách hàng cho thuê  lại căn hộ đặc biệt là người nước ngoài chủ đầu tư đã hợp tác với đối tác để cung cấp thêm các dịch vụ như giặt là, dọn vệ sinh.. giúp cho cuộc sống của Vinhomes Royal City trở lên tốt nhất

Nguồn: http://batdongsankieuanh.vn/cho-thue-chung-cu-royal-city-88118.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét