Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2015

Những tiện ích của chung cư Royal City

Tại chung cư Royal City ngoài việc bạn được sống và trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi sang trọng thì Royl còn sở hữu dịch vụ tiện ích tốt nhất giúp bạn có được cuộc sống tốt nhất.

Cùng với chúng tôi tìm hiểu về những tiện ích tốt nhất của chung cu royal City nhằm giúp cho bạn có được thêm các thông tin về tiện ích của chung cư.


1. Công viên cây xanh

Tại Royal City có công viên gần 70.000m2 được thiết kế và phân bố hợp lý, Royal City mang tới cho cư dân một không gian sạch và bình yên khi sinh sống tại nơi đây. Với dự án địa ốc kiểu mẫu phát triển theo các tiêu chí kiến trúc sinh thái sẽ giúp bảo vệ môi trường và mang lại nhiều lợi ích cho cuộc sống của cư dân trong lòng thủ đô Hà Nội.

2. Phòng khám quốc tế Vinmec

Với mong muốn mang lại sự chăm sóc tốt nhất tới sức khỏe của những công dân đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội đặc biệt đối với cộng đồng cư dân tại chung cư Royal City thì bệnh viện đa khoa quốc tế Royal City sẽ mang lại cho các cư dân sự an tâm khi sinh sống và chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

3. Trường học liên cấp

Royal City có các tiện ích hiện đại và khép kín. Khu đo thị hoàng gia Royal City có sẵn hệ thống trường học hiện đại sang trọng đẳng cấp, tạo điều kiện phát triển về sức khỏe và trí tuệ cho những cư dân trong tương lai.

Với những dịch vụ tiện ích đó thì chắc chắn rằng đây là một địa chỉ đến cho bạn và gia đình giúp bạn có được những thời gian nghỉ dưỡng tốt nhất
Nguồn: http://batdongsankieuanh.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét