Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

Những lý do nên chọn mua căn hộ Royal City tòa R6

Nếu như căn hộ R3 hướng tới Khách hàng cần sự sang trọng tuyệt đối thì căn hộ tại tòa R6 lại cho Khách hàng cảm nhận được sự lựa chọn không thể tốt hơn cho những ai thích trải nghiệm cuộc sống năng động và hấp dẫn với dòng chảy liên tục của đô thị

>> Mời bạn xem thêm dự án cho thue chung cu royal city gia goc

Tại chung cư Royal City có vị trí ở tiền khu Royal City, nơi đây sẽ hội tụ các điểm nút giao thông hiện đại, điển hình là tuyến đường sắt trên cao (Hà Đông – ga Hà Nội), tuyến đường bộ trên cao đầu tiên tại Hà Nội. Tại chung cư Royal City thì cư dân tại tòa R6 chính vì thế, ngoài việc được trự tiếp thụ hưởng hệ thống giao thông thuận tiện, còn được tận mắt quan sát nhịp sống trẻ diễn ra nơi đây.



Đặc biệt hơn với căn hộ tại chung cư Royal City có diện tích 162.2m2 được thiết kế gồm 2 mặt thoáng rộng và được bố trí cửa kính lớn hình cung dành cho phòng khách. Các thiết kế của căn hộ mang cảm giác như đang được nghỉ dưỡng tại Khách sạn 5 sao và đặc biệt có một góc nhìn thoáng và hướng thẳng ra trục đường Tây Sơn và trung tâm thành phố. Căn hộ này được đánh giá là nơi có căn View đẹp nhất tại thành phố hoàng gia với ánh nắng chan hòa vào buổi sớm và tránh được ánh nắng gay gắt.

Chắc chắn rằng khi bạn chọn căn hộ tại bán chung cư Royal City bạn sẽ được sử dụng các tiện ích tại thành phố Hoàng Gia châu Âu Royal City, các cư dân tại chung cư Royal City sẽ đươc dùng các tiện ích như Vinhomes Mega Mall với các trung tâm thương mại

Với các điểm mạnh về vị trí, thiết kế, dịch vụ tiện ích thì căn hộ tại chung cư Royal City R6 sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các căn hộ của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét