Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2015

Chính sách bán hàng chung cư Royal City

Chung cư Royal City chính là một trong các chung cư cao cấp hạng sang ở Hà Nội và đây là một niềm mơ ước của rất nhiều người đang sinh sống tại Hà Nội vì tại Royal City bạn và gia đình sẽ có được những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời cùng với các dịch vụ tiện ích đẳng cấp.

Khi Khách hàng chọn mua một căn hộ nào đó tại Royal City bạn sẽ được hưởng rất nhiều chính sách ưu đãi từ nhà đầu tư là Vinhomes. Khách hàng sẽ được nhận nhà và kèm theo các dịch vụ cũng như những quà tặng tới từ chủ đầu tư vô cùng hấp dẫn.



1. Miễn phí gói dịch vụ quản lý căn hộ trong 10 năm (Không bao gồm các chi phí như tiền gửi xe máy, ô tô. tiền điện)
2. Giảm giá phí nước nóng còn 30.000 VND.M3 trong 10 năm
3. Tặng ngay 10 vé vui chơi giải trí tại TTTM Vincom Mega Mall các dự án thuộc Vingroup. Trong thời gian 03 năm.
4. Tặng 01 voucher, gói VIP Vinmec Family dành cho 04 người (02 người lớn, 02 trẻ em) khám bệnh tại hệ thống Vinmec trong thời gian 12 tháng kể từ ngày phát hành.

Ngoài các chính sách tặng thêm các sản phẩm thì Vinhomes còn có chính sách vay vốn từ chủ đầu tư lên tới 70% tổng giá trị của căn hộ trong Royal City trong thời gian lên tới 20 năm và Khách hàng sẽ được hưởng lãi xuất 0% phụ thuộc vào giá trị mỗi căn hộ khác nhau và kèm theo chính sách hỗ trợ ân hạn gốc.

Với chính sách đó tới từ chủ đầu tư thì bạn có để dễ dàng sở hữu căn hộ tại chung cư Royal City giúp cho bạn và gia đình có cuộc sống đầy đủ tiện nghi, sang trọng và kèm theo đó là các dịch vụ tiện ích ngay dưới chân và hầm của chung cư với khu vui chơi giải trí và trung tâm mua sắm cao cấp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét