Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

Thông tin về chung cư Royal City

Tổ hợp nằm tại ngay cửa ngõ phía Tây Nam của Hà Nôi và đây chính là nơi tập chung rất nhiều đầu mối giao thông rất quan trọng. Đây được cho là vị trí đắc địa và là vị trí được rất nhiều người mơ ước vì rất thuận tiện cho việc đi lại từ trung tâm thành phố tới các khu cần thiết tại Hà Nội. Dự án Chung cư Royal City được thiết kế theo kiến trúc sinh thái có diện tích 120.945m2 trong đó có 70.000m2 là diện tích công viên cây xanh.



Với một vị trí địa lý đẹp và ấn tượng thì bán chung cư Royal City chính là một khu căn hộ đẳng cấp và sang trọng được thiết kế theo phong cách hoàng gia Châu Âu. Tại nơi đây Khách hàng sẽ được sử dụng tiện nghi công nghệ cao, hiện đại và an toàn cho cuộc sống của các gia đình. Toàn bộ các căn hộ tại đây có diện tích mặt bằng đa dạng, có 39 loại khác nhau từ 88,3m2 – 221.4 m2. Với nội thất được bố trí hợp lý với nhiều phương án lựa chọn, nhiều không gian khác nhau nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt và nghỉ ngơi của các thành viên trong gia đình.

Vị trí chung cư Royal City


- Phía đông bắc giáp đường Láng
- phía Đông Nam giáp đường Nguyễn Trãi
- phía Tây Bắc và Tây Nam giáp phường Thượng Đình



Với thiết kế đa dạng và chính sách bán hàng hợp lý do đó có thể cung cấp được nhu cầu và sở thích của của cư dân và cư dân tại chung cư Royal City sẽ được lựa chọn nhiều phương án khác nhau cho mỗi căn hộ. Mỗi phương án lại có các phong cách nội thất khác nhau như phong cách tân cổ điển, giúp bạn trải nghiệm được cuộc sống sang trọng và hiện đại với nội thất bằng đá, gỗ tự nhiên và các hệ thống cảm ứng tự động điều khiển từ xa giúp bạn có thể tiết kiệm năng lương nhiều nhất.

Do đây là một thành phố châu âu thu nhỏ do đó Royal City là một khu đô thị cao cấp đa chức năng bao gồm nhiều tiện ích cao cấp như các khu vui chơi giải trí, khu chăm sóc sắc đẹp, ẩm thực... giúp đảm bảo cho bạn và gia đình một cuộc sống tốt nhất.

Nguồn:http://batdongsanthinhdat.com/chung-cu-royal-city.html

1 nhận xét: