Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

Giới thiệu về chung cư Royal City

Chung cư Royal City được ví như một thành phố Châu Âu thu nhỏ và đây là một khu đô thị phức hợp hoàn hảo với nhiều dịch vụ tiện ích cao cấp, tại Royal City bạn sẽ được tận hưởng những trải nghiệm thú vị về cuộc sống hiện đại và đầy đủ tiện nghi sang trọng cùng không gian xanh và sạch kèm theo sự an toàn tuyệt đối.

>> Có thể bạn quan tâm: bán biệt thự Vinpearlbán biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc



Khi Bạn đặt chân đến thành phố thu nhỏ Royal City, toàn bộ kiến trúc của chung cư Royal City là một trong những điểm đặc biệt gây ấn tượng với bạn chính là kiến trúc vô cùng độc đáo và ấn tượng. Bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt ngay từ cổng chào được thiết kế cầu kỳ đến sự choáng ngợp, và đặc biệt hơn bạn sẽ cảm thấy thú vị khi bạn bước vào một quảng trường rộng lớn tới gần 30.000 m2 lộng gió. Tại quảng trường có các tác phẩm điêu khắc nghệ thuật làm từ đá nguyên khối theo phong cách châu Âu lịch lãm, Đó là lối kiến trúc Châu Âu mang tầm đẳng cấp quốc tế với không gian sống bình yên và cổ kính tráng lệ sẽ mang tới cho Khách hàng cảm giác thư thái vô cùng.


Không chỉ có kiến trúc đẹp mà Royal City còn là một khu đô thị có những chức năng hiện đại sang trọng với nhiều công trình lớn bậc nhất tại Việt Nam. Sự hiện diện của Vincom Mega Mall - tổ hợp trung tâm thương mại hàng đầu và là trung tâm thương mại đầu tiên của Việt Nam có diện tích và quy mô lớn. Tại nơi đây sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn với Quần thể sân băng thật trong nhà lớn nhất Việt Nam, Vinpearl Ice Rink thuê chung cu Royal City. Ngoài ra tại nơi đây có các trò chơi đa dạng cùng KizCity dành cho trẻ em tại Hà Nội. Ngoài ra còn có hệ thống ẩm thực gồm hơn 200 nhà hàng cùng rạp chiếu phim.

Với một diện tích rộng lớn với 2 tầng và 72 thang thoát hiểm cùng hệ thống hành lang bố trí một cách khoa học giúp cho quý khách hàng thuận tiện trong việc đi lại với xe túc túc và xe taxi ngay tại lối ra của trung tâm thương mại.

Bên cạnh đó thì thế hệ tương lai có điều kiện phát triển toàn diện về thể chất cũng như trí tuệ và chắc chắn rằng khi con cái của bạn tại nơi đây thì sẽ được trở thành những công dân năng động và thành đạt khi sống tại các chung cư Royal City

0 nhận xét:

Đăng nhận xét