Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

Phòng khám đa khoa Vinmec của chung cư Royal City

Tại chung cư Royal City bạn sẽ được chăm sóc sức khỏe tới những cư dân đang sinh sống và làm việc tại Royal City đặc biệt với cộng đồng cư dân tại thành phố Royal City - thành phố Hoàng Gia. Tại Vinhomes Royal City có bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec chính thức được khai trương phòng khám quốc tế Vinmec với diện tích 428.6m2 của khu đô thị hạng sang cao cấp Royal City (địa chỉ: 72A Nguyễn Trãi Thanh Xuân Hà Nội)

Phòng khám đa khoa Vinmec thừa kế hàng loạt dịch vụ hoàn hảo từ bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec được đầu tư hệ thống thiết bị hiện đại đẳng cấp và hiện đại nhất và đồng bộ nhất mang tiêu chuẩn quốc tế.

>> Có thể bạn quan tâm dự án: bán biệt thự biển đà nẵngbiet thu vinpearl phu quoc 




Điều đặc biệt nhất chính là mô hình quản lý và chia sẻ kết nối dữ liệu từ thông tin trực tuyến, hồ sơ của khách hàng tại phòng khám cũng sẽ được chúng tôi lưu lại thông tin do đó Khách hàng sẽ tận hưởng được các dịch vụ chăm sóc toàn diện tại hệ thống phòng khám Đa Khoa Vinmec.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những ưu thế nổi bật của phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec để các cư dân tương lai có được cái nhìn tốt nhất về Vinmec và các dịch vụ tiện ích đẳng cấp mang thương hiệu Hoàng Gia.

1. Chữa bệnh ưu việt

Toàn bộ phòng khám của Vinmec được cập nhật các trang thiết bị hiện đại nhất trên thế giới. Chúng tôi có mô hình quản lý và chia sẻ kết nối các dữ liệu thông tin trực tuyến và hồ sơ của khách hàng sẽ được lưu trữ tại hệ thống của bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec do đó Khách hàng sẽ được chăm sóc tốt nhất như các bệnh viện lớn trên thế giới.

2. Đội ngũ chuyên gia, bác sỹ giàu kinh nghiệm

Với đội ngũ giàu kinh nghiệm như bác sỹ, điều dưỡng, kỹ thuật do vậy phòng khám quốc tế Vinmec được đào tạo bài bản nhất tại Việt Nam và thế giới, các nhân viên trong phòng khám tại Royal City có trình độ và chuyên môn cao giàu kinh nghiệm và tận tâm với bệnh nhân.

3. Chương trình hội viên thiết thức

Tại phòng khám đa khoa Vinmec tại Royal City thì có chương trình thẻ hội viên và được sử dụng rộng rãi trong toàn bộ hệ thống và phòng khám của bệnh viện, Với tiêu chí mang lại nhiều ưu đãi hấp dẫn và cách tiêu dùng thông mình như:

+ Thẻ hội viên Vincare tích hợp quyền lợi tốt nhất từ bảo hiểm mang lại quyền lợi nội trú tối đa cho Khách hàng.

+ Thẻ hội viên VinParents - món quà tri ân dành cho các bậc sinh thành và nâng niu bé từ khi chào đời.

Với những điều đó thì chung cu vinhomes royal city thực sự là một nơi tuyệt vời và thú vị cũng như sang trọng cho gia đình bạn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét