Chủ Nhật, 2 tháng 8, 2015

Tiện ích vườn Nhật bản tại chung cư Royal City

Thêm một tiện ích hàng đầu tại chung cư Royal City 72A Nguyễn Trãi đang được chủ đầu tư nâng cấp và đó cũng là việc chủ đầu tư đang thực hiện lời hứa xây dựng nên những tiện ích tốt nhất dành cho cư dân khi sinh sống tại Royal City. Chắc chắn rằng những tiện ích đó sẽ mang lại cho bạn và gia đình khi sinh sống tại đây một cuộc sống đầy đủ và thoải mái hơn.

Cùng chúng tôi điểm qua tiện ích vườn nhật bản tại các tòa của Royal City. - Vườn Nhật bản nằm tại nóc các tòa nhà của Royal City tại đây bạn có thể nghe những bài nhạc hay và thưởng thức không khí mát lạnh tại nóc các tòa nhà. (trừ tòa R3).



Ngày trước đây còn là vườn dướng sinh nhật bản do chủ đầu tư triển khai xây dựng giúp cư dân trong các tòa nhà có được nơi thư giãn khi sinh sống tại Royal City. Bạn và cư dân hoàn toàn có thể được thưởng thức những làn gió mát tại Royal City ngay trên nóc tòa nhà.

Hiện nay thì buổi tối hoạc ngày bình thường có rất nhiều cư dân hoạc những buổi tiệc mini của gia đình được tổ chức tại vườn Nhật Bản.

Tuy nhiên tại vườn Nhật Bản còn hơi ồn do hệ thống điều hòa và quạt thông gió của toàn tòa nhà nhưng tình trạng này đang được chủ đầu tư xử lý.

>> Chi tiết: cho thuê chung cư Royal City đủ đồ

Với tiện ích này và các tiện ích khác tại Royal City chắc chắn rằng đây sẽ là một điểm đến ấn tượng dành cho gia đình bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số: 094.350.8588 - 098.303.8284 để được tư vấn cụ thể và tốt nhất về các căn hộ tại Vinhomes Royal City.

Ngoài ra để biết thêm thông tin chi tiết bạn hãy vào website batdongsankieuanh.vn để đọc các thông tin liên quan tới dự án Royal City.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét