Chủ Nhật, 2 tháng 8, 2015

Dịch vụ tiện ích đang được nâng cấp tại chung cư Royal City

Một điều tuyệt vời cho cư dân sinh sống tại Royal City là bạn sẽ có được một cuộc sống với các tiện nghi hoản hảo như trung tâm thương mại, siêu thị, hệ thống trường học... và rất nhiều các tiện ích khác không những thế thì chủ đầu tư còn đang tiến hàng nâng cấp thêm các hệ thống tiện ích khác dành cho cư dân.

>> Chi tiết về dự án biệt thự vinhomes Riversidecho thuê căn hộ Royal City đủ đồ

Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu qua những tiện ích đang được nâng cấp và chắc chắn rằng bạn sẽ sở hữu những căn nhà tuyệt đẹp cùng với những tiện ích hoàn hảo nhất.

1. Khu vườn dưỡng sinh Nhật Bản

Khu dưỡng sinh Nhật Bản nằm trên nóc các tòa nhà tại Royal City và được thiết kế mang phong cách của Nhật Bản và đang được đi vào hoạt động với một mục đích tạo ra những nét đặc trưng và mang phong cách Nhật Bản riêng biệt. Mỗi buổi tối khi bạn lên với vườn dưỡng sinh bạn sẽ có cảm nhận được không khí trong lành và mát lạnh.

2. Khu vực Club House

Chủ đầu tư dự án chung cư Royal City còn được tiếp tục với khu sinh hoạt nhằm mục đích tụ họp của cư dân giúp cho cư dân có được không gian sinh hoạt chung tốt nhất. Tại tầng 1 của tòa R4 thì cư dân sẽ có các dịch vụ như ervice Center, Business, phòng họp nhằm phục vụ những cuộc họp của cư dân và ban quản lý tòa nhà.

3. Nâng cấp đồng hồ nước nóng

Sau thời gian ngiên cứu về sự tối ưu của khu đô thị do đó thì ban quản lý của tòa nhà đã đưa ra giải quyết và giải pháp tối ưu nhất cho việc lắp đặt đồng hồ nước nóng bằng điện tử thay thế cho đồng hồ hiện tại và việc này sẽ giúp triệt để sự ảnh hưởng khi thống kê số lượng nước nóng các gia đình dùng trong thánh và toàn bộ các chi phí lắp đặt sẽ do chủ đầu tư chi trả cho toàn bộ các đồng hồ nước nóng.

4. Nâng cấp hệ thống điện dự phòng

Hệ thống điện dự phòng của tòa nhà Royal City được ban quản lý dự án đầu tư và lắp đặt với số lượng lớn nhằm giải quyết việc mất điện của toàn Royal City trong trường hợp toàn thành phố mất điện.

Với những tiện ích đang được nâng cấp này thì chung cư Royal City  chắc chắn là một điểm đến ấn tượng và vô cùng ý nghĩa dành cho cư dân khi sinh sống tại Royal City.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét