Thứ Năm, 13 tháng 8, 2015

Tìm hiểu tòa R1 của Royal City

Tòa R1 của Royal City nằm ở phía Tây của dự án chung cư cao cấp Royal City. Toàn bộ tòa R1 được thiết kế theo mô hình chữ L ôm vào khuân viên và quảng trường của RoyaL City. R1 được thiết kế hài hòa giữa lối kiến trúc hiện đại sang trọng mang phong cách lịch lãm, tất cả đều được sắp đặt tỷ mỉ và tinh tế với chuỗi nội thất tiện nghi và đẳng cấp. Với sự hài hòa trong kiến trúc Châu Âu thì đây sử dụng các tiện ích và tiện nghi công nghệ cao và hiện đại, an toàn cho cuộc sống của bạn và gia đình.



Tại R1 các căn hộ có diện tích đa dạng từ 88.3m2 đến 200m2 do đó phù hợp với nhiều sự lựa chọn của bạn và gia đình. Tại Royal City R1 có thiết kế 30 căn /mặt sàn và được chia làm 2 sảnh với nội thất bố trí hợp lý và tạo ra nhiều không gian khác nhau nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt và nghỉ ngơi của bạn.

Tòa nhà R1 chung cư Royal City Được chủ đầu tư đã triển khai thiết kế cao 35 tầng được bố trí 16 thang máy trong đó có 2 thang hàng nằm tại 2 sảnh kèm theo đó là 4 thang bộ cao cấp tốc độ cao phụ vụ việc đi lại cho các cư dân sống trong tòa R1.Mỗi căn hộ có từ 2 đến 3 phòng ngủ nội thất các căn hộ được thiết kế rất hợp lý, toàn bộ các căn hộ đều đón ánh sáng tự nhiên và rất thông thoáng, tầm view đẹp. Các căn tầm trung còn view hồ bơi, công viên tạo cảm giác thoáng mát.

Với phong cách cổ điển và hiện đại thì Royal City y chính là một điểm nhấn trong thị trường bất động sản hiện nay và tùy theo sở thích cua rmooxi người chắc chắn rằng tại đây bạn sẽ có được trải nghiệm thú vị sang trọng với nội thất hiện đại bằng đá và gỗ tự nhiên kèm theo đó là hệ thống rèm cửa cảm ứng điều khiển từ xa đồng thời còn có các hệ thống chuông cửa, chốt khóa điện, cổng camera...

Với những tiện ích đó thì tòa R1 chính là một lựa chọn hợp lý với những ai yêu thích sự thanh bình và tĩnh lặng nhưng vẫn đảm bảo tiện ích và an toàn.

Nguồn: http://batdongsankieuanh.vn/
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét