Thứ Tư, 5 tháng 8, 2015

Tiện ích đẳng cấp bên trong Vincom Mega Mall tại Vinhomes Royal City

Vinhomes Mega Mall có diện tích lên tới 230.000m2 thì đây trở thành một quần thể trung tâm thương mại và giải trí lớn nhất tại Việt Nam với rất nhiều các hạng mục được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng và mua sắm, giải trí của cư dân trong tòa nhà và các du khách tới thăm Vincom Mega Mall.



>> Chi tiết: cho thue chung cu royal city và bán biệt thự Vinpearl Nha Trang 

Cùng chúng tôi điểm qua những tiện ích tốt nhất tại Vinhomes Meaga Mall mà bạn khi trở thành cư dân của chung cư Royal City bạn có thể thường xuyên sử dụng bởi vì trung tâm thương mại nằm ngay dưới hầm của Royal City.

1. Sân trượt băng


Với tổng diện tích sân trượt lên tới 3.000m2 và được nối thông tầng B1 và B2. Vinpearllad Icering là một sân trượt băng trong nhà đầu tiên mang tiêu chuẩn quốc tế và đây chính là điểm đến thú vị cho bạn và những người thân yêu muốn thử sức chơi các môn trượt băng nghệ thuật, khúc côn cầu, patin.... Nếu bạn chưa biết trượt thì chúng tôi có người hướng dẫn và có các công cụ hỗ trợ và bạn hoàn toàn có thể di chuyển cách dễ dàng.

2. Công viên nước trong nhà


Công viên nước trong nhà Vinpearl Warter Park là một điểm đến hấp dẫn với giới trẻ. Với diện tích rộng 24.000m2 và được chia thành nhiều khu chức năng khác nhau với từng đối tượng khác nhau và đây chính là công viên nước trong nhà đầu tiên của Việt Nam và là công viên nước trong nhà lớn nhất tại Đông Nam Á.

3. Khu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp


Tại Vincom Mega Mall ngoài việc mua sắm và vui chơi thì tại đây còn có khu chăm sóc sắc đẹp đẳng cấp với các phòng tập GYM và ngoài ra còn giúp bạn tăng thêm sức quyến rũ và có được thể hình như mong muốn và khi trở thành cư dân của can ho royal city bạn sẽ cảm nhận được hết các dịch vụ tiện ích nơi đây mang lại.

Và khi bạn có nhu cầu mua chung cư Royal City hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số: 094.350.8588 - 098.303.8284 để được chúng tôi tư vấn cụ thể hơn về các căn chung cư cao cấp tại đây.

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét