Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2015

Tổng hợp thông tin về chung cư Royal City

Khu căn hộ chung cư đẳng cấp và sang trọng tại Vinhomes Royal được xây dựng với kiến trúc độc đáo mang phong cách hoàng gia Châu Âu sang trọng với những tiện nghi công nghệ cao nhất và hiện đại nhất giúp đảm bảo sự an toàn cho cuộc sống của mỗi gia đình trong căn hộ. Với môi trường sống tự nhiên và đẳng cấp đáp ứng nhu cầu cư dân thành phố Hoàng Gia.

Toàn bộ chung cư Royal City được thiết kế với các phương pháp sử dụng năng lượng thân thiện với môi trường và năng lượng tiết kiệm năng lượng và giảm thiểu ô nhiễm môi trường.



Toàn bộ khu căn hộ Royal City được thiết kể đẳng cấp và sang trọng với kiến trúc mang phong cách hoàng gia Châu Âu và tại nơi đây bạn sẽ được sử dụng đầy đủ các tiện nghi công nghệ cao hiện đại. Toàn bộ các căn hộ tại chung cư Royal City có diện tích đa dạng từ 88.3m2 trở lên với 39 loại thiết kế và diện tích khác nhau và được bố trí cách hợp lý nhất với không gian khác nhau.

Các cư dân của chung cư Royal City được trải nghiệm cuộc sống tiện nghi và sang trọng với nội thất hiện đại và sang trọng cùng với toàn bộ trang thiết bị hệ thống ra soát và quản lý an toàn cũng như hệ thống đèn tiết kiệm điện và năng lượng hệ thống và chuông hình ảnh hiện đại sang trọng.



Mỗi tòa nhà tại Vinhomes Royal City có hệ thống chắn Barie tự động lên xuống tầng hầm, sảnh và hành lang được trang bị điều hòa va thông gió theo tiêu chuẩn của thế giới. Toàn bộ các căn hộ trong Vinhomes Royal City được cung cấp đầy đủ điện, nước sinh hoạt theo tiêu chí an toàn, hiện đại, đảm bảo vệ sinh và thân thiện với môi trường

Với những điều đó thì thực sự Vinhomes Royal City chính là một nơi ở tuyệt vời dành cho bạn và gia đình. Mọi thông tin vui lòng liên hệ theo số: để được tư vấn cụ thể vê các căn chung cư Royal City.

>> Có thể bạn quan tâm tới dự án:  biệt thự biển Phú Quốc  và biệt thự biển Nha Trang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét